300 Mbps PCI Wireless D-Link DWA-548

ยี่ห้อ   D-Link
รุ่น DWA-548

 

รายละเอียด

ไกลกว่า และ เร็วกว่า
DWA-548 Wireless N 300 PCI Express Desktop Adapter ให้คุณเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายด้วยความเร็วที่เร็วขึ้นและระยะทางที่ไกลขึ้น คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ตลอดเวลาที่บ้านของคุณ

ประโยชน์ของ PCI Express
PCI Express ให้การเชื่อมต่อแบนด์วิธสูงที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าอินเตอร์เฟซ PCI คุณสามารถเชื่อมต่อ Wireless N 300 PCI Express ที่ช่อง PCI สล๊อตทีเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ว่าจะเป็นสล๊อต x1, x4, x8 หรือ x16

การเชื่อมต่อเสถียร
ด้วยมาตรฐานเทคโนโลยี Wireless N อะแดปเตอร์รุ่นนี้ให้มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการเชื่อมต่อไร้สาย DWA-548ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในบ้านที่ใหญ่และสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายที่สูงขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายไร้สายคุณด้วยการ
เชื่อมต่ออะแดปเตอร์นี้เข้ากับเราเตอร์ Wireless N จากที่ใดก็ได้ในบ้าน DWA-548 ยังทำงานร่วมกันได้กับเทคโนโลยี 802.11g และ 802.11b เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์รุ่นเก่าแบบไม่มีปัญหา ที่สำคัญยังรองรับการเข้ารหัสเพื่อความปลอดภัยด้วย WPA และ WPA2

ติดตั้งเชื่อมต่อง่าย
ด้วยโปรแกรมช่วยการติดตั้งของ D-Link คุณสามารถตั้งค่าเครือข่ายไร้สายของคุณเสร็จได้ง่ายและเร็วตัวช่วยการติดตั้งจะแนะนำคุณทุกขั้นตอนของการติดตั้งเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับเครือข่ายของคุณแม้ว่าคุณจะไม่มีประสบการณ์ในการติดตั้งมาก่อน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันเพื่อติดตามการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายของคุณ ด้วยประสิทธิภาพที่ไร้ที่เปรียบรวมกับการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม DWA-548คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มความเร็วสูงเชื่อมการต่อไร้สายให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

ราคาขาย
฿790
Visitors: 208,766