Brother DCP-T420W + Tank

ยี่ห้อ Brother
รุ่น DCP-T420W

รายละเอียดสินค้า
พิมพ์เร็ว
ด้วยความสามารถในการพิมพ์ได้เร็วถึง พิมพ์สี/ขาวดำสูงสุด 11/28 ppm (Fast Mode) หรือ 9/16 ipm (ISO Print Speed*) เครื่องพิมพ์ Brother ช่วยให้การทำงานของคุณสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะพิมพ์รายงานระดับมืออาชีพหรือพิมพ์โบรชัวร์ที่สวยสะดุดตา ก็สามารถผลิตสื่อเพื่อธุรกิจของคุณเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

*อ้างอิงจากมาตรฐาน ISO/IEC 24734. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.com/rd/printspeed

จัดการงานพิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
จัดการงานพิมพ์ได้ง่ายดายด้วยถาดกระดาษมาตรฐาน รองรับได้ 150 แผ่น พร้อมช่องใส่กระดาษด้วยมือทีละแผ่นด้านหลัง (Manual Feed Slot) สำหรับกระดาษหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน

ประหยัดได้ในทุกๆ งานพิมพ์
ประหยัดต้นทุนในการพิมพ์มากกว่า ด้วยขวดน้ำหมึกขนาดใหญ่ ที่ให้คุณให้พิมพ์ขาว-ดำ ได้ถึง 7,500** หน้า และพิมพ์สีได้ถึง 5,000** หน้า ด้วยหมึกแท้ในราคาคุ้มค่า พร้อมช่วยให้เครื่องพิมพ์และหัวพิมพ์มีอายุการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

**Quoted approx. yields are extrapolated based on Brother original methodology using Test Pattern ISO/IEC 24712. Quoted approx. yields are not based on ISO/IEC 24711.

เติมหมึกง่าย ไม่หกเลอะเทอะ
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์จากบราเดอร์ มาพร้อมฝาครอบน้ำหมึกใส เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นระดับน้ำหมึก และถูกออกแบบมาให้เติมหมึกได้ง่ายๆ ลดความเสี่ยงต่อการหกเลอะเทอะและรั่วซึม

สั่งพิมพ์ได้จากทุกที่
เครื่องพิมพ์บราเดอร์ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกสภาพแวดล้อมการทำงาน ด้วยการเชื่อมต่อที่หลากหลาย มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สาย ที่สามารถให้การทำงานของคุณ ด้วยWi-Fi ในตัวช่วยให้งานทั้งหมดของคุณสามารถแชร์อุปกรณ์พกพาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เครื่องพิมพ์บราเดอร์ยังมีการสั่งพิมพ์แบบไร้สาย สามารถสั่งพิมพ์จากโทรศัพท์มือถือของคุณ

ใช้งานง่าย
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงก์แท็งก์จากบราเดอร์ ใช้งานง่าย เพียงแค่คุณแกะกล่อง เสียบปลั๊ก แล้วเริ่มพิมพ์ได้เลย ไม่ต้องติดตั้งไดรฟ์เวอร์เพิ่มเติม ด้วยการเชื่อมต่อที่แสนง่ายดายนี้ ทำให้คุณพร้อมพิมพ์ได้ทันที

ราคาขาย
฿4,990
Visitors: 208,594