ลำโพง Bluetooth Creative MUVO mini

ยี่ห้อ : Creative

รุ่น : MUVO mini

รายละเอียดสินค้า

- พร้อมที่จะลุยไปกับความสนุกสนานข้างสระพร้อมสายน้ำสาดกระเซ็นไปพร้อมๆกับการฟังเสียงเพลงโปรด! Creative MUVO mini ได้ผ่านการทดสอบสภาวะอากาศในระดับ มาตรฐาน1 IP66 ทำให้ตัวลำโพงนั้นสามารถทนต่อน้ำ และฝุ่น มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดคุณจากการฟังเพลงในสภาวะอากาศที่แปรปรวน หรือ หรือสภาวะความเริงร่าข้างสระน้ำ!

- ให้เพลงโปรดคุณเดินหน้าต่อไป Creative MUVO mini สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 10 ชม.2 ในยามที่แบตเตอรี่เริ่มจะหมดลง คุณสามารถเติมพลังงานชาร์จไฟได้ง่ายๆผ่านช่องไมโครยูเอสบีทางด้านหลัง

- เชื่อมต่อแบบไร้สาย เพียงแค่แตะบนตัวลำโพง Creative Mini เพื่อทำการจับคู่อุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยีแบบ NFC เพิ่มความสะดวกให้กับคุณในการใช้งาน หรือ คุณจะเลือกเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณผ่านรูปแบบ Bluetooth®3 ในแบบปกติ

- สลับเปลี่ยนระหว่างการรับสายโทรศัพท์ และการฟังเพลง การเลือกรับสายโทรศัพท์เรียกเข้า และการฟังเพลงจากเครื่องโทรศัพท์ของคุณนั้นทำได้อย่างง่ายดายบนลำโพง Creative MUVO mini ตัวลำโพงนั้นได้ผนวกไว้ด้วยไมโครโฟน ซึ่งจะทำให้สามารถทำหน้าที่เป็นสปีกเกอร์โฟน เมื่อคุณได้สนทนาสายโทรศัพท์เสร็จสิ้น คุณแค่กดเลือกปุ่มง่ายๆเพียงปุ่มเดียว

Visitors: 209,315